Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Cần làm gì cho trẻ mầm non hiểu về ngày 20/11

Ngày 20/11 là ngày vô cùng quan trọng đối với các Cô, trong ngày này các Cô có thể làm các bé yêu quý, kính trọng bằng cách giải thích ý nghĩa của ngày 20/11.



Hoạt động trong ngày 20/11

Trò chuyện về ngày 20/11

Cô hỏi: Cô giáo thì được gọi là nghề gì vậy các con ?
Cô hỏi: Công việc hàng ngày của cô là gì? => Cô gợi ý: Dạy cháu học, học vẽ, học hát, đọc thơ kể chuyện, hàng ngày cô phải chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu. Xem các cháu giống như con của mình, còn các cháu` xem cô như người mẹ hiền thứ hai. 
Sắp đến ngày hội vui của các cô rồi, các con có biết đó là ngày gì không?

Giải thích ý nghĩa về ngày 20/11

Để nhớ ơn quý thầy cô giáo, hằng năm vào ngày 20/11 người ta tổ chức ngày tết, ngày lễ trọng đại chỉ để dành riêng cho bậc thầy cô - người đã có công dạy dỗ các cháu nên người đấy các con a!


Hỏi vui với các con về những món quà tự tay bé làm cho cô

Vậy sắp tới ngày 20/11 rồi, các con đã chuẩn bị được món quà gì tặng cho cô giáo chưa?
Con sẽ dành cho các cô những lời chúc như thế nào? ( Lựa chọn những lới chúc tốt đẹp đến với cô. Cài những bông hoa tươi thắm lên áo cô, có thể hát đọc thơ cho quí thầy cô nghe nhân những ngày lễ...)

Tài liệu tham khảo cho buổi trò chuyện

Trên đây là những ý nhỏ của buổi trò chuyện giữa cô và bé về ngày 20/11. Nếu các Cô quan tâm có thể xem chi tiết: https://hanyny.com/bai-viet/giao-an-mam-non-tro-chuyen-ve-ngay-20-11

Previous Post
Bài tiếp

Đăng bởi:

1 nhận xét:

  1. https://www.deviantart.com/thietbimamnonvietmy
    https://fliphtml5.com/homepage/dndop - Chuyên cung cấp thiết bị mầm non | bàn ghế mầm non | cầu trượt liên hoàn | giường ngủ mầm non | xích đu mầm non | đồ chơi cho bé trong và ngoài lớp cho các khu vui chơi, nhà trẻ, trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, giá rẻ nhất thị trường TPHCM.

    Trả lờiXóa