Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Nên lựa chọn giáo án mầm non ở đâu để có chất lượng tốt?

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội như Facebook, Google + có rất nhiều giáo án mầm non được đăng tải nhưng không theo chuẩn hoặc không rõ nguồn gốc.

Mầm non mới sẽ giúp bạn tìm ra những website uy tín về lĩnh vực giáo án mầm non.

Vị trí số 1: hanyny.com

giáo án mầm non

Một blog nhỏ mới được tạo ra vào năm 2017 này nhưng với nhiều cải tiến về giao diện người dùng cũng như nội dung chất lượng theo nhiều chủ đề khác nhau giúp các Cô có thể tìm được những giáo án mầm non đúng với nhu cầu. Hơn nữa, website chạy rất nhanh và có hệ thống tìm kiếm linh hoạt.

Vị trí số 2: violet.vn


Một website có tuổi đời lớn nhất trong danh sách của chúng tôi. Do tuổi đời lớn và có nhiều thầy cô đăng giáo án nên hiện tại website có rất rất nhiều giáo án các cấp học không chỉ mầm non. Bên cạnh đó cũng có những yếu đểm sau: giao diện cũ kỹ, không có công cụ tìm kiếm hữu dụng, thiêú trải nghiệm người dùng mobile...

Ví trí thứ 3: thuviengiaoan.vn


Cũng giống violet, thư viện giáo án là trang lâu đời và có rất nhiều giáo án hay nhưng lại không cung cấp tốt trải nghiệm cũng như giáo án hầu như đều mất phí.

Ví trí thứ 4: vndoc.com


Một trang tổng hợp tài liệu từ nhiều nguồn. Nhưng về mảng mầm non thì chưa thật sự tốt bằng những trang phía trên nhưng cũng là một nơi cung cấp những giáo án rất chất lượng phục vụ cho việc dạy các bé.

Tổng kết:

Trên đây là những đánh giá mang tính cá nhân về trải nghiệm cũng như chất lượng giáo án mầm non trên những công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội được người dùng lựa chọn.
Previous Post
Bài tiếp

Đăng bởi:

0 nhận xét: